Loa cầm tay và những ứng dụng tuyệt vời bạn biết chưa?

Hanteco chuyên cung cấp các loại loa cầm tay chuyên dụng phục vụ cho các công tác truyền đạt bằng giọng nói trong một không gian rộng lớn cần phóng thanh mới có thể làm được. Cùng tôi đi tìm hiểu những ứng dụng tuyệt vời của nó trong bài viết dưới đây.



Ứng dụng của loa cầm tay TOA


Trong giảng dạy học: Sử dụng làm dụng cụ hỗ trợ giảng dạy, phục vụ cho những buổi học ngoài trời để các giáo viên có thể đứng 1 chỗ và truyền tải nội dung đến toàn bộ học sinh mà không cần phải nói lớn tiếng.

Trong hướng dẫn du lịch: Thường phải có một hướng dẫn viên, người chỉ dẫn các vị trí mà khách du lịch nên đi, giới thiệu và nói cho họ nghe về những danh thắng chính vì thế một chiếc loa pin cầm tay nhẹ, dễ mang đi mang lại là lựa chọn tuyệt vời trong trường hợp này.

Trong tuyên truyền: Ngày xưa, khi cần vận động người dân một vấn đề gì đó người ta phải đến từng nhà, ngày nay thì khác, chỉ cần một chiếc loa phóng thanh cầm trên tay, đi trên đường và nói là mọi người ai cũng có thể nghe được rồi phải không nào?

Trong cứu hộ phòng chống đuối nước: thường được các chuyên viên cứu hộ cứ nạn sử dụng để ra hiệu, báo hiệu cầu hỗ trợ, chỉ đạo,..

Trong lĩnh vực bảo đảm an toàn tại bể bơi kinh doanh: Trong môi trường này rất dễ xảy ra các vấn đề đuối nước, cần ra hiệu lệnh cấm nhảy, cấm lộn, các vấn đề tương tự nên trang bị một chiếc loa sẽ rất hợp lý.

Ngoài ra nó còn ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác như: đi dã ngoại, đi hội nghị,.. Bạn sẽ thấy nó rất nhiều ở trong đời sống hiện nay đấy.


Đặc điểm cấu tạo loa cầm tay mini



Nó có nguyên lý hoạt động khá đơn giản, nhìn vào cấu tạo có thể nói ra nguyên lý của nó như sau:

+ Thu âm giọng nói, nguồn tiếng cần phóng đại đảm nhiệm bởi bộ phận Micro, đây cũng là bộ phận có trên các thiết bị ghi âm như điện thoại, mp3,..

+ Bộ phận xử lý âm thanh chuyên nhiệm vụ chuyển đổi tín hiệu tiếng thành tính hiệu điện, sau đó xử lý tiếng ồn, lọc nhiễu, loại bỏ tạp âm, giữ lại âm sắc riêng biệt, đặc trưng rồi phóng đại năng lượng, tần sóng âm thanh cho nó lớn hơn.

+ Củ loa + vành loa: Nơi âm thanh giọng nói được phát ra

+ Để cho thiết bị loa cầm tay được hoạt động không thể thiếu những viên pin, bạn có thể sạc nó mỗi khi hết.


Qua đây ta đã hiểu rõ hơn về thiết bị loa phóng thanh cầm tay này rồi phải không nào? Nếu bạn có nhu cầu sở hữu loa dã ngoại, loa cầm tay TOA chính hãng, chất lượng mời liên hệ Hanteco Việt Nam.

Nhận xét :

Đăng nhận xét