Phao cứu hộ bể bơi uy tín cung cấp tại Hanteco

Phao cứu hộ hay còn gọi là phao cứu sinh là thiết bị quan trọng trong các bể bơi, các vùng sông nước hay trên các tàu thuyền lưu động thường xuyên trên biển. Phao cứu hộ có chức năng chính là hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn hiệu quả. Dưới đây là loại phao cứu sinh mà Hanteco cung cấp, mời bạn cùng tham khảo.

Phao cứu hộ bể bơi uy tín cung cấp tại Hanteco

Đặc điểm của phao cứu hộ


Tai nạn sông nước, bể bơi mỗi năm gây thiệt hại lớn về tính mạng con người. Bởi vì thế để đảm bảo an toàn cho mọi người khi giải trí trong bể bơi hay các vùng sông nước, việc chọn lựa và sở hữu phao cứu sinh là điều cần thiết. Loại phao cứu hộ gồm những đặc điểm gì? mời bạn cùng tham khảo:

Phao cứu hộ bể bơi uy tín cung cấp tại Hanteco



- Phao cứu hộ giúp cho mọi người khi làm việc trong môi trường sông nước được an toàn và yên tâm hơn.

- Phao cứu sinh là loại phao tròn khép kín, tiết diện ngang có hình tròn, thiết kế phần cốt phao (ruột phao) rỗng, vỏ ngoài là nhựa Polyetylen tỷ trọng cao (HDPE) có màu da cam. Ngoài ra, dây bám và băng vật liệu phản quang gắn tại 4 vị trí đối xứng nhau theo chu vi của phao tròn cứu sinh.

Xem thêm:  Phao cứu sinh khẩn cấp - có phải chỉ dùng khi thực sự cần thiết?

- Chú ý: sau ba tháng và sáu tháng phải thực hiện việc kiểm tra, lau chùi và sắp xếp lại các thùng chứa phao cũng như di chuyển, thay đổi vị trí thùng chứa đề phòng tránh mối mọt và các loại gặm nhấm phá hoại.

- Giá thành của phao cứu sinh khá rẻ nhưng đem lại hiệu quả sử dụng rất tốt, vừa giúp đảm bảo độ an toàn khi gặp nạn, vừa tạo cảm giác yên tâm khi tham gia các hoạt động dưới nước.

Phao cứu hộ bể bơi


- Ngoài các mẫu phao tròn cứu sinh thì tại các hồ bơi hay tàu, thuyền bạn nên trang bị thêm áo phao cứu sinh, móc cứu hộ, sào cứu hộ... để đề phòng các tình huống không may xảy ra.

Mua phao cứu sinh chất lượng tốt tại Hanteco


Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phao cứu sinh và có rất nhiều loại phao bơi được bày bán. Tuy nhiên cũng có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Để chọn mua được sản phẩm tốt, bạn hãy tìm cho mình đơn vị bán hàng uy tín.

Phao cứu hộ bể bơi uy tín cung cấp tại Hanteco


Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, chúng tôi cung cấp 2 loại phao: phao xốp, phao nhựa. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước từ chất liệu tốt có khả năng chống thấm hiệu quả và nâng đỡ người sử dụng dễ dàng nổi trên mặt nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chọn được cho mình loại phao chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn - kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét