Phao cứu sinh khẩn cấp - có phải chỉ dùng khi thực sự cần thiết?

Phao tròn cứu sinh là một trong những vật dụng phổ biến hiện nay, phục vụ cho công tác phòng tránh đuối nước thường xuyên xảy ra tại các vùng thường xuyên xảy ra bão lũ, thiên tai, tại các khu vui chơi giải trí với nước, khi đi biển, khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Đặc điểm cấu tạo




Được tạo ra từ vật liệu nhựa tỷ trọng cao giúp cho sản phẩm có độ rắn chắc bền với các tác động lực, khó bị xuyên thủng nếu dùng một lực nhỏ vật không nhọn không sắc. Uốn tạo thành 1 vòng tròn kín, hơi bẹt ngang.

Các tấm phản quang của phao tròn cứu sinh được đặt tại 4 điểm xung quanh thân, cách đều nhau, độ rộng đảm bảo.

Bên cạnh đó không thể thiếu dây đai là một loại dù được kết lại chắc chắn, đường kính không nhỏ hơn 9mm, chiều dài không nhỏ hơn 4 lần đường kính ngoài phao tròn cứu sinh khẩn cấp. Dây được cố định tại 4 điểm cách đều thân phao, mỗi điểm nằm chính giữa 2 tấm phản quang. Dây có tác dụng giúp cho người ta dễ dàng túm lấy phao khi ở dưới nước.


Đặc điểm thiết kế

Hình tròn, có màu sắc bắt mắt, thường là màu có độ tương phản với nước là màu cam. Tiết diện cắt ngang có hình thoi.

Có phải phao cứu sinh chỉ sử dụng khi khẩn cấp?


Không phải nhé, nhiều người cứ nghĩ sản phẩm Hanteco cung cấp, phao bơi cứu hộ, phao tròn cứu sinh là những vật dụng dùng cho các công tác cứu nạn. Nhưng nó còn được ứng dụng với rất nhiều như: trang bị an toàn khi tham gia các hoạt động sông nước, đi biển, là đồ không thể thiếu trên các tàu thuyền.



Địa chỉ bán phao cứu sinh uy tín ở Hà Nội


Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay Hanteco Việt Nam theo số điện thoại 0972.003.001 để nhận được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất về sản phẩm, giá phao cứu sinh khẩn cấp của chúng tôi.

Địa chỉ 17b6 ngõ 332 Hoàng Công Chất - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Email: info@hanteco.vn

Website: hanteco.vn

Trân trọng!

Nhận xét :

Đăng nhận xét