Móc cứu hộ bể bơi có chức năng gì? và dùng khi nào?

An toàn bể bơi, an toàn sông nước luôn là vấn đề quan trọng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người hiện nay, bởi nó ảnh hưởng lớn tới tính mạng con người. Trang bị các thiết bị cứu hộ cần thiết không thể thiếu móc cứu hộ bể bơi. Để biết những thông tin về móc cứu hộ và lựa chọn mua được sản phẩm tốt, mời bạn cùng tham khảo tại đây.

Móc cứu hộ bể bơi có chức năng gì? và dùng khi nào?


Móc cứu hộ và chức năng quan trọng trong bể bơi

Theo thống kê về tai nạn trong môi trường nước nói chung và trong các bể bơi đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: không biết bơi, chuột rút, đuối nước, té ngã,...để lại nhiều hậu quả, thiệt hại nghiêm trọng ảnh hưởng tới tính mạng con người.

Mua móc cứu hộ bể bơi chất lượng tốt 

Bởi vì thế, để đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước mà không phải lo lắng bất cứ điều gì hay hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn nhanh chóng, hiệu quả. Những thiết bị cứu hộ cần thiết: áo phao, phao bơi, còi cứu hộ, loa cứu hộ và móc cứu hộ,...
Chức năng của móc cứu hộ bể bơi chính là hỗ trợ kéo vớt người không may gặp nạn trong bể bơi, sông hồ, trên biển về nơi an toàn.

Mua móc cứu hộ bể bơi chất lượng tốt tại Hanteco           

Các thiết bị móc cứu hộ bể bơi do Hanteco cung cấp được tạo ra từ chất liệu thép không gỉ 304, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng, có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV và có thể kéo vật nặng lên đến 100kg.

Móc cứu hộ bể bơi có chức năng gì? và dùng khi nào?


Móc cứu hộ được thiết kế có khớp nối tạo cán dài với sào nhôm, hỗ trợ công việc cứu hộ dễ dàng và tiện lợi hơn.
                                                                           
Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành phải chăng cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Quý khách hàng đặt mua sản phẩm, thiết bị vui lòng liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá trực tiếp nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét