Mua móc cứu hộ bể bơi chất lượng tốt tại Hà Nội

Thiết bị Móc cứu hộ có chức năng hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả, giúp cứu vớt người gặp nạn trong bể bơi, sông, biển,...nhanh chóng hiệu quả. Để mua được thiết bị chất lượng tốt, giá thành phải chăng, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Mua móc cứu hộ bể bơi chất lượng tốt tại Hà Nội


Chức năng nổi bật của móc cứu hộ

Vấn đề về an toàn bể bơi, trên sông hồ, trên biển luôn được quan tâm đặc biệt từ đông đảo mọi người. 
Theo thống kê về tai nạn trong các hồ bơi, sông nước đến từ các nguyên nhân khác nhau: đuối nước, không biết bơi, chuột rút, té ngã,...và để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng tới tính mạng.

Bởi vậy việc trang bị các thiết bị cứu hộ cần thiết có thể hỗ trợ trong mọi trường hợp tai nạn bể bơi, trong đó không thể thiếu móc cứu hộ. Đây là thiết bị có chức năng chính hỗ trợ kéo vớt người gặp nạn tại hồ bơi, sông nước vào nơi an toàn nhanh chóng và hiệu quả, mà người cứu không cần xuống nước, đảm bảo được an toàn cho cả hai.

Móc cứu hộ được tạo ra từ chất liệu thép không gỉ 304, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện không bị bong tróc, chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV, có khả năng kéo vật nặng lên đến 100kg.
Thiết kế có khớp nối với sào nhôm tạo cán dài, hỗ trợ công việc cứu hộ dễ dàng và tiện lợi hơn.

Mua móc cứu hộ bể bơi chất lượng tốt tại Hà Nội

Địa chỉ mua móc cứu hộ chất lượng tốt tại Hà Nội

Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, các thiết bị của chúng tôi cung cấp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành phải chăng, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

XEM THÊM: Địa chỉ mua móc cứu hộ bể bơi uy tín chất lượng tốt

Hanteco đã tìm kiếm và nhập khẩu rất nhiều thiết bị cứu hộ chất lượng tốt, cung cấp đến với người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những thiết bị cứu hộ bể bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hãy liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà
Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét