Nơi mua áo phao bơi “chất lượng” tại Hà Nội

Áo phao bơi đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta, bạn thường thấy chúng xuất hiện ở các điểm như bể bơi, sông, hồ, bãi biển, trong công tác cứu hộ cứu nạn các vùng bão lụt. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng, mời bạn cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây.

Nơi mua áo phao bơi “chất lượng” tại Hà Nội


Việc đảm bảo an toàn cho mọi người khi tham gia các hoạt động bơi lội dưới nước luôn được quan tâm hàng đầu. Bởi vì thế trang bị những thiết bị cứu hộ an toàn vô cùng cần thiết, trong đó không thể thiếu áo phao bơi.

Khi mặc trên người chiếc áo phao không chỉ giúp bạn tự tin và an toàn hơn khi tham gia các hoạt động dưới nước, mà còn hỗ trợ các công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả.

Điểm nổi bật áo phao do Hanteco cung cấp


Áo phao bơi được cấu tạo từ chất liệu vải PE và lớp xốp chống thấm nước cực hiệu quả và đảm bảo độ bền lâu dài. Bên ngoài áo được tích hợp thêm các dây đai, khóa bấm chắc chắn.

Mua áo phao bơi cho trẻ nhỏ ở đâu chất lượng tốt?

Áo phao có khả năng nâng đỡ cơ thể người sử dụng nổi trên mặt nước dễ dàng, khi bạn mặc nó sẽ đảm bảo được sự an toàn khi tham gia các hoạt động dưới nước.

Thiết kế đa dạng về kích thước, màu sắc phong phú phù hợp với các đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

Áo phao bơi “giá tốt” tại Hanteco


Khi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao trong việc tìm kiếm áo phao bơi, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp áo tuy nhiên kèm theo đó cũng rất nhiều loại áo phao không đảm bảo chất lượng, hàng giả, hàng nhái,...khiến mọi người cảm thấy hoang mang.

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, thiết bị cứu hộ chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng.

Nếu bạn đang cần mua áo phao bơi cho các hoạt động sắp tới, vui lòng liên hệ với Hanteco để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét