Làm thế nào để chọn áo phao cứu sinh đúng cách?

Trong các hoạt động vui chơi liên quan tới bể bơi, sông hồ, biển thì áo phao là thiết bị không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng của mỗi người.

Để đáp ứng nhu cầu chọn lựa và phù hợp với mọi người, các mẫu áo phao cũng trở nên đa dạng và đa chức năng hơn. Thế nhưng để chọn lựa được áo phao cứu sinh đúng cách không phải ai cũng biết. Tại đây, Hanteco sẽ giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để chọn được áo phao đúng cách.

Làm thế nào để chọn áo phao cứu sinh đúng cách?

Chọn áo phao phù hợp với hoạt động


Áo phao được sử dụng trong rất nhiều hoạt động: tập bơi, đi bơi, du lịch, hoạt động đánh bắt trên sông, biển,...Bởi vậy để đảm bảo an toàn và chắc chắn phù hợp với mọi hoạt động hãy lưu ý những tiêu chí lựa chọn dưới đây nhé.

- Thử áo phao cứu sinh trước khi mua : Hãy thử và lên người và cảm nhận sự vừa vặn, thoải mái của áo khi bạn vận động thì bạn sẽ biết được có phù hợp hay không nhé.

Làm thế nào để chọn áo phao cứu sinh đúng cách?


- Kiểm tra kích thước và trọng lượng của áo phao: Bạn hãy chú ý bởi việc chọn kích thước, bởi nếu áo quá lớn so với người khi bạn xuống nước áo sẽ bị đẩy ngược lên mặt bạn có thể gây nguy hiểm, còn áo quá nhỏ thì không thể nâng đỡ cơ thể của bạn nổi.

- Kiểm tra và đảm bảo rằng xốp trong áo phao cứu sinh của bạn không bị cong, vênh hay dễ vỡ: Nếu thấy xốp bên trong áo là xốp Foam thì bạn yên tâm về độ bền và không sợ cong vênh.

- Kiểm tra khóa cài và dây đai trước khi mua: hãy kiểm tra kỹ lưỡng các khóa bấm và dây đai xung quanh đảm bảo chắc chắn hoạt động bình thường để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

TIN XEM THÊM: 
Cách chọn kích thước áo phao cứu sinh phù hợp
Mua áo phao - phao cứu hộ bể bơi uy tín tại Hà Nội

- Kiểm tra sự thoải mái khi mặc áo: bạn hãy nâng cánh tay thẳng lên trên đầu của bạn khi mặc áo phao cứu sinh, tránh những khó khăn khi hoạt động dưới nước.

Chọn mua áo phao cứu sinh tại đơn vị uy tín


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp áo phao cứu sinh, tuy nhiên để lựa chọn được loại chất lượng tốt, giá thành phải chăng hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín.

Làm thế nào để chọn áo phao cứu sinh đúng cách?


Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, thiết bị cứu hộ bể bơi do chúng tôi cung cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm và hài lòng, đánh giá cao từ khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua áo phao, phao cứu sinh, cáng cứu hộ,...vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét