Chức năng quan trọng của cáng cứu hộ bạn cần biết

Cáng cứu hộ hay còn gọi là cáng cứu thương, cáng y tế có chức năng hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn khi gặp thiên tai, lũ lụt, tai nạn,...tác dụng đặt người bị nạn nằm và di chuyển họ đến nơi an toàn. Trong bài viết này hãy cùng Hanteco khám phá từng chức năng và điểm nổi bật của thiết bị cáng cứu hộ nhé.

Chức năng quan trọng của cáng cứu hộ bạn cần biết

Công dụng của cáng cứu hộ

Cáng cứu hộ là thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong các công tác cứu hộ cứu nạn, có chức năng để người bị nạn nằm trên đó và di chuyển tới những nơi an toàn.
Thiết bị được ứng dụng trong các bệnh viện, trong các công trường, trong công tác cứu hộ cứu nạn thiên tai, lũ lụt, tai nạn,...nhanh chóng và hiệu quả.
Đặc biệt trong các bể bơi, cáng cứu hộ được sử dụng để di chuyển những người chẳng may gặp tai nạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số ưu điểm của cáng cứu hộ

Cáng cứu hộ được cấu tạo có phần khung được làm làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ, có chân chống, bề mặt là vải bạt, thiết bị có thể gấp gọn khi không sử dụng.
Thiết kế chắc chắn, đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng và gấp gọn sau khi sử dụng.
Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau.
Tải trọng lớn, có khả năng khiêng di chuyển vật lên đến 160kg.

Mua cáng cứu hộ ở đâu uy tín giá tốt

Cáng cứu hộ mua ở đâu? luôn là câu hỏi mà người mua đặt ra nhiều nhất. Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua thiết bị cáng cứu hộ trực tiếp tại những đơn vị uy tín để chọn mua được thiết bị tốt nhất.
Giá thành cũng là yếu tố được người mua quan tâm. Để chọn mua được thiết bị chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hanteco để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét