Tầm quan trọng của ghế cứu hộ bể bơi không phải ai cũng biết

Ghế cứu hộ bể bơi là một trong những thiết bị cứu hộ quan trọng không thể thiếu trong các công tác cứu hộ, cứu nạn bể bơi, hồ bơi. Được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ, chắc bền, có chức năng giúp người quan sát có thể giám sát toàn bộ các hoạt động trong bể bơi tốt nhất, nhằm hạn chế những rủi ro tai nạn.

Tầm quan trọng của ghế cứu hộ bể bơi không phải ai cũng biết

Điểm nổi bật của ghế cứu hộ - ghế quan sát bể bơi tại Hanteco


Ghế cứu hộ hay còn được gọi là ghế quan sát có chức năng chính giúp người sử dụng dễ dàng quan sát được mọi hoạt động trong hồ bơi, bể bơi hay còn được sử dụng làm ghế trọng tài trong các cuộc thi đấu thể thao: bóng chuyền, cầu lông, tennis,...

Từng chiếc ghế cứu hộ được tạo thành từ các ống thép không gỉ hay inox 304 thành một khung chắc chắn, vị trí ngồi làm từ nhựa composite bền đẹp cho cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Cung cấp ghế cứu hộ bể bơi chất lượng tốt tại Hà Nội

Kiểu dáng thiết kế phù hợp với các loại hình bể bơi, không tốn diện tích, người dùng dễ dàng ngồi và giám sát toàn bộ khu vực bể bơi vừa đảm bảo an toàn cho mọi người và hỗ trợ công tác cứu hộ, an ninh khi cần thiết.

Chiều cao tối thiểu của ghế là 1.5m (tính từ mặt bể), ghế cứu hộ thường được đặt ở vị trí giữa 2 bên thành bể, nơi quan sát tốt nhất.
Trong lượng ghế nhẹ, lắp đặt và di chuyển dễ dàng.

Địa chỉ mua ghế cứu hộ uy tín tại Hà Nội


Hanteco chuyên cung cấp các thiết bị cứu hộ bể bơi: áo phao, phao bơi, cáng cứu hộ, loa cứu hộ, ghế cứu hộ,...chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Nếu bạn đang cần tìm mua thiết bị cứu hộ đặc biệt là ghế cứu hộ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

  1. Xem thêm thông tin về chủ để :"Bể bơi kinh doanh có cần trang bị thiết bị cứu hộ bể bơi không?" - Xem chi tiết: http://blog.udn.com/bilico/166894564

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét