Cáng cứu hộ chất lượng tốt nhất tại Hanteco

Cáng cứu hộ còn được gọi là cáng cứu thương hay cáng y tế có chức năng hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả. Cáng có chức năng đặt người bị nạn rồi di chuyển họ về nơi an toàn. Bài viết dưới đây Hanteco sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Cáng cứu hộ chất lượng tốt nhất tại Hanteco

Chức năng của cáng cứu hộ?


Là một trong những thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong các công tác cứu hộ cứu nạn trong bể bơi, vùng gặp thiên tai bão lụt, tai nạn, trong ngành y tế,...có chức năng di chuyển người bị nạn tới những nơi an toàn nhanh nhất.

Ưu điểm nổi bật của cáng cứu hộ tại Hanteco

Cáng cứu hộ có phần khung được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ, có chân chống chắc chắn và bề mặt của cáng là chất liệu vải bạt chắc chắn không bị rách.

Chức năng quan trọng của cáng cứu hộ bạn cần biết


Thiết kế chắc chắn, đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng và gấp gọn sau khi sử dụng. Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau. Tải trọng lớn, có khả năng khiêng di chuyển vật lên đến 160kg.

Cáng cứu hộ chất lượng tốt nhất tại Hanteco

Hanteco địa chỉ mua cáng cứu hộ uy tín giá tốt

Cũng như các thiết bị sản phẩm khác, là một người tiêu dùng bạn sẽ thường xuyên đặt ra những câu hỏi về chất lượng sản phẩm có tốt không? giá thành cao không? và mua chỗ nào uy tín, chính hãng?. Cáng cứu hộ cũng vậy, chúng tôi thường nhận được câu hỏi cáng cứu hộ mua ở đâu uy tín?. Để khách hàng không bị hoang mang trong việc chọn lựa được sản phẩm tốt, Hanteco đã tìm kiếm những sản phẩm cáng cứu hộ chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.
Hi vọng những sản phẩm, thiết bị của chúng tôi sẽ khiến khách hàng hài lòng về chất lượng cũng như mức giá thành phải chăng.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà
Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

  1. EQ Summoners chuyên trang thông tin giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng thiết bị bể bơi và xông hơi. Theo dõi chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1MBnKtLjBdk13hpQISwAvU_fDgc5pv7BK?usp=sharing

    Trả lờiXóa
  2. Xem thêm thông tin về chủ để :"Bể bơi kinh doanh có cần trang bị thiết bị cứu hộ bể bơi không?" - Xem chi tiết: http://blog.udn.com/bilico/166894564

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét