Nơi mua dây thừng cứu hộ giá tốt tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn tìm được các loại dây thừng cứu hộ với các loại kiểu dáng và mức giá thành khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo chọn lựa được loại dây an toàn chất lượng thì không ai có thể đảm bảo, để lựa chọn được loại dây phù hợp, an toàn hỗ trợ công tác cứu hộ nhanh chóng, hiệu quả, mời bạn cùng tham khảo những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Nơi mua dây thừng cứu hộ giá tốt tại Hà Nội

Đặc tính của dây thừng cứu hộ

Dây thừng cứu hộ được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm được đan dệt từ sợi nylon và sợi polyester với đường kính dây 8mm, chiều dài tiêu chuẩn 20m, tải trọng 100kg, có móc thép chịu lực ở 1 đầu dây, chịu nhiệt ở mức 200độC, chịu lửa trần trong 1 -2s.

Khi bạn lựa chọn cần chú ý những đặc điểm sau:
- Tải trọng cao - có khả năng tải được khối lượng lớn
- Độ co giãn thấp - đảm bảo an toàn khi bạn đang thoát hiểm từ tầng cao
- Kháng nấm mốc và chống ăn mòn hóa chất
- Có màu sắc bắt mắt - dễ gây chú ý trong lúc khẩn cấp

Ứng dụng của dây thừng cứu hộ

Dây thừng là loại dây an toàn để sử dụng trong công tác cứu hộ cứu nạn và các trường hợp khẩn cấp. Bởi vậy những yêu cầu về yếu tố chắc chắn, an toàn luôn cần được đề cao.
Sản phẩm dây thừng có đường kính 12mm còn được ứng dụng đặc biệt đối với các ngành, lĩnh vực như: leo núi thám hiểm, lau kính trong vệ sinh công nghiệp, thi công quảng cáo, xây dựng, cứu hộ cứu nạn.

Chọn mua dây thừng cứu hộ chất lượng giá tốt tại Hà Nội

Chúng tôi cung cấp dây cứu sinh, dây thừng cứu hộ, dây an toàn làm việc trên cao, dây thừng cứu người, dây cứu nạn, dây cứu hộ, dây thừng cứu hộ ....  luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, HANTECO đã và đang và đã tạo ra các sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.
Để đảm bảo lợi ích cao cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại công ty và chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi cung cấp. Khi bạn chọn mua sản phẩm của công ty sẽ được đổi trả khi có lỗi của nhà sản xuất.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét