Địa chỉ mua sào cứu hộ bể bơi giá tốt nhất trên toàn quốc

Trong công tác cứu hộ cứu nạn tại hồ bơi, trên sông nước thiết bị sào cứu hộ bể bơi là thiết bị không thể thiếu. Được tạo ra từ vật liệu nhôm với các kích thước 5m, 7m, 9m,...đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Địa chỉ mua sào cứu hộ bể bơi giá tốt nhất trên toàn quốc


Công dụng của sào cứu hộ bể bơi


Sào cứu hộ hay còn gọi là sào nhôm với các kích thước đa dạng có chức năng hỗ trợ hiệu quả các công tác cứu hộ, cứu nạn và hỗ trợ công việc vệ sinh hồ bơi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả.

Địa chỉ mua sào cứu hộ bể bơi giá tốt nhất trên toàn quốc
Sào nhôm gắn kết với móc cứu hộ bể bơi


Một bể bơi đạt tiêu chuẩn không chỉ có đầy đủ các thiết bị, nguồn nước đảm bảo mà còn phải có đầy đủ các thiết bị cứu hộ cứu nạn đạt chuẩn để hỗ trợ các công tác cứu hộ không may xảy ra. Sào nhôm cứu hộ bể bơi chính là phụ kiện cứu hộ quan trọng vừa tiện dụng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp.

Ngoài hỗ trợ những công việc vệ sinh hồ bơi nhanh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, công sức mà còn là thiết bị cứu hộ đắc lực trong các tai nạn xảy ra trong bể bơi.

Điểm nổi bật của thiết bị sào cứu hộ


Sào cứu hộ bể bơi tạo ra từ hợp kim nhôm, trọng lượng nhẹ, không bị gỉ sét, không bị ăn mòn hóa chất trong bể bơi, dễ dàng sử dụng, dễ dàng gắn kết với các thiết bị móc cứu hộ, thiết bị vệ sinh.

Đa dạng về kích thước, dựa vào độ sâu của bể bơi, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm có độ dài ngắn khác nhau cho phù hợp.
Có nhiều lựa chọn độ dài ngắn khác nhau phù hợp với tùy kích thước hồ bơi để có thể chủ động xử lý mọi vị trí, mọi ngóc ngách từ gần tới xa.
Với thiết kế khá đơn giản kích thước từ 5m - 7m thích hợp sử dụng trong bể bơi hiệu quả và dễ dàng, đem lại công dụng hiệu quả thực tế hỗ trợ công tác cứu hộ các trường hợp đuối nước trong bể bơi.
Là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện bể bơi uy tín, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn lựa chọn được thiết bị sào cứu hộ phù hợp, chất lượng tốt ở mức giá thành ưu đãi nhất.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét