Mẹo chọn mua áo phao cứu sinh “TỐT” nhất

Áo phao cứu sinh là thiết bị quan trọng được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến các hoạt động trong hồ bơi, trên sông nước, trên biển. Bởi vậy để chọn mua được áo phao cứu sinh “TỐT” nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Mẹo chọn mua áo phao cứu sinh “TỐT” nhất

Ứng dụng quan trọng của áo phao cứu sinh


Trong các hoạt động vui chơi liên quan đến môi trường nước, hồ bơi, sông hay trên biển thì áo phao là vật dụng quan trọng, đảm bảo an toàn về tình mạng cho mỗi người. Áo phao là thiết bị cứu hộ giúp nâng đỡ cơ thể người sử dụng dễ dàng nổi trên mặt nước, tránh những tai nạn rủi ro kể cả khi bạn biết bơi hay không biết bơi.

Tham khảo: Cách chọn size áo phao cứu hộ người lớn, tiêu chí chọn áo phao tốt

Hiện nay, thị trường áo phao cũng ngày càng phát triển hơn, các mẫu áo phao cũng trở nên đa dạng, đa chức năng hơn thế nhưng để chọn được áo phao đúng cách, vừa vặn với cơ thể không phải là điều ai cũng biết.

Những lưu ý để lựa chọn được áo phao bơi đúng chất lượng tốt

chọn mua áo phao cứu sinh “TỐT” nhất


- Chọn áo phù hợp với nhu cầu và hoạt động: Nếu bạn cần mua áo phao để học bơi thì có thể chọn loại áo phao bơi hoặc áo phao khi đi du lịch, áo phao trang bị trên tàu thuyền,...

- Hãy thử áo phao cứu sinh trước khi mua: Bạn nên mặc thử trước khi mua xem có vừa vặn với cơ thể và cho cảm giác thoải mái khi mặc không nhé.

- Kiểm tra kích thước và trọng lượng của áo phao: Đây là điều bạn cần chú ý, bởi nếu áo phao quá rộng so với cơ thể khi xuống nước áo sẽ bị đẩy ngược lên mặt và có thể gây nguy hiểm, còn áo quá nhỏ sẽ không thể giữ được cơ thể của bạn nổi khi xuống nước.

- Đảm bảo lớp xốp trong áo phao cứu sinh bạn chọn không bị cong, vênh hay dễ vỡ. Khi kiểm tra áo phao, nếu thấy bên trong là xốp Foam thì bạn có thể yên tâm về độ bền và không sợ cong vênh.

- Kiểm tra các khóa cài và khóa kéo trước khi mua: Bạn nên kiểm tra các khóa bấm, khóa cài và dây đai trước khi mua để xem có hoạt động bình thường không, tránh mất thời gian đổi trả hay sửa chữa.

- Chọn mua áo phao cứu sinh tại đơn vị uy tín: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp áo phao cứu sinh, để mua được sản phẩm tốt, giá thành phải chăng bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín.

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành. 

Chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng những thiết bị chính hãng, những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét