Mua áo phao cứu sinh người lớn uy tín tại Hà Nội

Áo phao có chức năng giúp người sử dụng nổi dễ dàng trên mặt nước giúp bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước mà không phải lo lắng kể cả khi bạn không biết bơi. Tại đây Hanteco sẽ giới thiệu tới bạn thiết bị áo phao cứu sinh người lớn uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội.

Mua áo phao cứu sinh người lớn uy tín tại Hà Nội


Hiện nay, vấn đề tai nạn bể bơi, sông nước luôn được quan tâm. Để giảm thiểu những lo lắng và đảm bảo an toàn tính mạng cho tất cả mọi người khi vui chơi dưới nước, chúng tôi giới thiệu tới bạn thiết bị áo phao cứu sinh tốt nhất.

Phao bơi giúp hỗ trợ các công tác cứu vớt những người gặp nạn tại bể bơi, trên sông, biển nhanh chóng và hiệu quả nhất, có chức năng chính là giúp nâng đỡ người bị nạn bám và nổi trên mặt nước dễ dàng.

Giới thiệu chung về áo phao cứu sinh


Áo phao bể bơi: Được tạo từ lớp vải PE và lớp xốp chống thấm nước cực hiệu quả và đảm bảo độ bền lâu dài, áo phao có khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng nổi trên mặt nước, đa dạng về màu sắc, kích thước cho các đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

XEM THÊM:

Làm thế nào để chọn áo phao cứu sinh đúng cách? 

CÁCH VỆ SINH ÁO PHAO CỨU SINH ĐÚNG CÁCH




Mua áo phao cứu sinh người lớn uy tín tại Hà Nội

Chọn mua áo phao cứu sinh tại đơn vị uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp áo phao cứu sinh, tuy nhiên để lựa chọn được loại chất lượng tốt, giá thành phải chăng hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín.

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, thiết bị cứu hộ bể bơi do chúng tôi cung cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm và hài lòng, đánh giá cao từ khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua áo phao, phao cứu sinh, cáng cứu hộ,...vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét