Mua áo phao - phao cứu hộ bể bơi uy tín tại Hà Nội

Trong mỗi công trình hồ bơi đạt tiêu chuẩn luôn có các thiết bị tốt nhất, nguồn nước chất lượng, và trang bị đầy đủ các thiết bị cứu hộ cứu nạn, nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến đầu tiên là áo phao - phao cứu hộ bể bơi. Để biết được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng tốt, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

áo phao - phao cứu hộ bể bơi uy tín


Chức năng quan trọng của áo phao - phao cứu hộ bể bơi


Để tránh những rủi ro đáng tiếc trong các hoạt động vui chơi trong bể bơi, trên sông, biển, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Những thiết bị cứu hộ luôn được trang bị đầy đủ gồm: áo phao, phao cứu sinh, sào cứu hộ, móc cứu hộ,...nhằm kiểm soát nghiêm ngặt trong bể bơi.
Áo phao - Phao cứu hộ là thiết bị bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn và hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn, nhanh chóng hiệu quả.

Điểm nổi bật của áo phao - phao cứu hộ bể bơi


Áo phao bể bơi: Được tạo từ lớp vải PE và lớp xốp chống thấm nước cực hiệu quả và đảm bảo độ bền lâu dài, áo phao có khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng nổi trên mặt nước, đa dạng về màu sắc, kích thước cho các đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

Mua áo phao - phao cứu hộ bể bơi uy tín tại Hà Nội

Phao cứu sinh: Thiết bị phao cứu hộ - cứu nạn bể bơi, ao hồ, sông suối,...được chia làm 2 loại: Phao xốp - Phao nhựa, thiết kế chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa chất cực tốt. Là thiết bị đảm bảo cho mọi hoạt động dưới nước luôn an toàn.

Áo phao - phao cứu hộ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước tiêu chuẩn phù hợp với các đối tượng sử dụng, không gây hại tới môi trường và người dùng.
Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành cung cấp thiết bị bể bơi, phụ kiện bể bơi, thiết bị cứu hộ bể bơi tại Hanteco luôn nhận được sự tin tưởng và sự đánh giá cao từ phía khách hàng.
Nếu bạn đang cần mua số lượng áo phao - phao cứu hộ bể bơi chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét