TOP địa chỉ bán phao cứu hộ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ bán áo phao cứu hộ giá rẻ uy tín tại Hà Nội? Nếu là như vậy thì hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để biết được tiêu chí chọn mua phao cứu hộ bao gồm những gì, nơi nào mới là địa chỉ bán uy tín, giá tốt tại Hà Nội.

thiết bị cứu hộ bể bơi hanteco cung cấp

Tiêu chí chọn phao cứu hộ


Hôm nay tôi sẽ nói về loại phao tròn cứu hộ nhưng bạn cũng có thể xem các loại phổ biến trên thị trường hiện nay như:

- Phao cứu hộ đeo tay

- Phao cứu hộ mini

- Phao cứu hộ bằng nhựa

- Phao cứu hộ bằng xốp

- Phao tròn cứu hộ

-..


Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây để đánh giá sản phẩm này có đảm bảo chất lượng an toàn để sử dụng không nhé!

- Chất liệu làm phao, phải được làm từ nhựa, xốp cao cấp, đảm bảo tính nổi tốt, bền bỉ, không bị ăn mòn bởi hóa chất, muối biển, ánh nắng trực tiếp hay tia UV, nhiệt độ không làm ảnh hưởng đến cấu tạo sản phẩm.

- Phải có những tấm phản quang được gắn kèm bởi đây là yếu tố giúp người ta định vị sản phẩm trong đêm tối, giúp người nạn có thể túm lấy phao cứu hộ.

- Phải có dây đai bạt xung quanh đảm bảo không nhỏ hơn 4 lần đường kính ngoài thiết bị, nó có tác dụng giúp người bị nạn túm lấy phao tốt hơn, tăng tỉ lệ cứu nạn thành công.

- Khi cắt ngang tiết diện phải có hình Elip, màu sắc của phao phải đạt 200 giờ chiếu sáng liên tục và là màu cam

- Với phao cứu hộ xốp bạn lớp vải phải được làm từ vật liệu chống thấm, đảm bảo khó rách, sử dụng được lâu dài.

Địa chỉ bán phao cứu hộ giá rẻ uy tín tại Hà Nội


Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị cứu hộ giá rẻ, sản phẩm phao tròn cứu hộ được làm từ chất liệu nhựa hoặc xốp luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn và được kiểm định trước khi đem ra thương mại hóa.

Bạn đang có nhu cầu mua phao cứu hộ giá rẻ hãy liên hệ về số điện thoại 0972.003.001 để nhận tư vấn chính xác nhất. Ngoài ra đến trực tiếp địa chỉ 17b6 ngõ 332 hoàng công chất - hà nội để mua offline.

Tags: phao cuu ho gia re, phao tron cuu ho, phao cuu ho, ao phao boi cuu ho, phao cuu ho chuyen dung.

Nhận xét :

Đăng nhận xét