Móc cứu hộ bể bơi - Thiết bị cứu hộ an toàn cho mọi người

Móc cứu hộ bể bơi là một trong những thiết bị cứu hộ quan trọng có chức năng kéo với người gặp nạn trong bể bơi, sông, biển nhanh chóng, hiệu quả. Để có thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy cùng Hanteco tìm hiểu tại đây nhé.

Móc cứu hộ bể bơi - Thiết bị cứu hộ an toàn cho mọi người

Móc cứu hộ thiết bị cứu hộ an toàn cho mọi người


An toàn bể bơi, trên sông hồ, trên biển hiện nay là vấn đề nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. Theo thống kê về tai nạn trong môi trường nước đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: không biết bơi, chuột rút, đuối nước, té ngã,...để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới tính mạng con người.

Để an toàn về tính mạng cũng như đảm bảo mọi hoạt động vui chơi dưới nước của mọi người được thoải mái nhất, việc trang bị thiết bị cứu hộ: phao bơi, áo phao, móc cứu hộ,...là không thể thiếu.

Mua móc cứu hộ bể bơi chất lượng tốt tại Hà Nội


Móc cứu hộ có chức năng chính là hỗ trợ kéo vớt người không may gặp nạn trong bể bơi, sông hồ, trên biển vào nơi an toàn nhanh chóng và hiệu quả mà người cứu không cần xuống nước, sẽ đảm bảo an toàn cho vả người cứu và người gặp nạn.

Thiết bị được tạo ra từ chất liệu thép không gỉ 304, bên ngoài được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng, có khả năng chống ăn mòn hóa chất, chống tia UV và có thể kéo vật nặng lên đến 100kg.

Móc cứu hộ bể bơi - Thiết bị cứu hộ an toàn cho mọi người


Móc cứu hộ được thiết kế có khớp nối tạo cán dài với sào nhôm, hỗ trợ công việc cứu hộ dễ dàng và tiện lợi hơn.

Mua móc cứu hộ chất lượng tốt tại Hanteco                                                                            

Hanteco chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thành phải chăng cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Chúng tôi đã tìm kiếm và nhập khẩu rất nhiều thiết bị cứu hộ chất lượng tốt, cung cấp đến với người tiêu dùng. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những thiết bị cứu hộ bể bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hãy liên hệ để được tư vấn trực tiếp nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà
Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét