Phao bơi - Tầm quan trọng của phao bơi trong công tác cứu hộ cứu nạn

Để giảm thiểu nỗi lo lắng và những tai nạn không mong muốn, kịp thời cứu vớt người gặp nạn trong hồ bơi, sông hồ, trên biển thì việc chuẩn bị những thiết bị cứu hộ là không thể bỏ qua. Trong đó phao bơi là thiết bị vô cùng quan trọng, giúp người bị nạn bám vào và nổi trên mặt nước dễ dàng hơn.

Phao bơi - Tầm quan trọng của phao bơi trong công tác cứu hộ cứu nạn

Ưu điểm nổi bật của phao bơi


Phao bơi là một trong những thiết bị cứu hộ vô cùng quan trọng và cần thiết, sản phẩm được tạo ra từ các loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên thì thông dụng nhất vẫn là các loại phao bơi nhựa và phao xốp.

Thiết bị phao bơi được tạo ra với rất nhiều màu sắc nổi bật, bắt mắt còn được gắn thêm miếng dán phản quang tạo điều kiện tốt nhất cho người gặp nạn dễ dàng phát hiện, nhìn thấy và bám vào.

Phao bơi hay phao cứu sinh, phao cứu hộ còn được tích hợp thêm một sợi dây với mục đích khi quăng phao tới chỗ người bị nạn dễ dàng kéo họ về nơi an toàn.

Phao bơi - Tầm quan trọng của phao bơi trong công tác cứu hộ cứu nạn


Theo thông tư 321/2016/TT-BTC về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với phao tròn cứu sinh: phao cứu sinh là loại phao khép kín, dạng tròn và được cơ quan Đăng kiểm Việt Nam công nhận sử dụng cho các hoạt động dưới nước.

TOP địa chỉ bán phao cứu hộ giá rẻ uy tín tại Hà Nội "

Ứng dụng của phao bơi


Phao bơi không chỉ được sử dụng trong các bể bơi, hồ bơi hay các điểm vui chơi, công viên nước, mà trên tàu thuyền hay những ngư dân hoạt động thường xuyên trên sông hồ, biển,...có chức năng đảm bảo sự an toàn cho mọi người và tâm lý yên tâm khi làm việc trong môi trường sông nước.

Phao bơi: Thiết bị phao cứu hộ - cứu nạn bể bơi, ao hồ, sông suối, biển,...được chia làm 2 loại: Phao xốp - Phao nhựa, thiết kế chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa chất cực tốt. Là thiết bị đảm bảo cho mọi hoạt động dưới nước luôn an toàn.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét