Tác dụng của cặp đôi sào nhôm và móc cứu hộ

Là một trong những thiết bị cứu hộ không thể thiếu cho công tác cứu hộ, cứu nạn tại bể bơi, cặp đôi sào nhôm và móc cứu hộ đã khẳng định vị trí và tác dụng của mình trong việc cứu người đuối nước tại bể bơi. Cùng tìm hiểu các thông tin xoay quanh 2 thiết bị này nhé.
Sào nhôm cứu hộ
Sào nhôm được thiết kế không chỉ hỗ trợ việc vệ sinh bể bơi ở những vị trí xa khi kết hợp với chổi cọ và bàn hút bể bơi mà còn là một phần không thể thiếu trong công tác cứu hộ, cứu nạn tại bể bơi.
Sào nhôm kết nối dễ dàng với móc cứu hộ
Thiết kế sào nhôm bằng hợp kim nhôm rỗng, khá nhẹ, không gỉ sét và không bị ăn mòn khi sử dụng trong môi trường nước bể bơi. Sản phẩm có thiết kế khớp nối dễ dàng thu ngắn và nới dài khi sử dụng, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh như bàn hút, chổi cọ.
Đầu nối với móc cứu hộ chắc chắn, dễ kết nối 2 thiết bị để tạo độ chắc chắn, sử dụng cho cứu hộ, cứu nạn bể bơi.


Cặp đôi này hỗ trợ việc cứu nạn tại bể bơi
Móc cứu hộ có thiết kế khớp nối dễ dàng gắn với sào nhôm chắc chắn, đơn giản. Kết nối này có cá nẫy chắc chắn, không dễ dàng tuột, đảm bảo chịu được lực nâng lớn.
Đây là cặp đôi tiện lợi sử dụng cho công tác cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân đuối nước. Để mua được các sản phẩm mới nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng sử dụng trong bể bơi, liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008.

Nhận xét :

  1. EQ Summoners chuyên trang thông tin giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng thiết bị bể bơi và xông hơi. Theo dõi chúng tôi tại: https://drive.google.com/drive/folders/1MBnKtLjBdk13hpQISwAvU_fDgc5pv7BK?usp=sharing

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét