Địa chỉ mua cáng cứu hộ chất lượng tốt uy tín tại Hà Nội

 Cáng cứu hộ hay còn gọi là cáng cứu thương, cáng y tế có chức năng hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả. Cáng có chức năng đặt người bị nạn rồi di chuyển họ về nơi an toàn. Trong bài viết này hãy cùng Hanteco khám phá từng chức năng và điểm nổi bật của nó nhé.

Địa chỉ mua cáng cứu hộ chất lượng tốt uy tín tại Hà Nội

Cáng cứu hộ có chức năng gì?


Cáng cứu hộ là thiết bị cứu hộ không thể thiếu trong các công tác cứu hộ cứu nạn trong bể bơi, vùng gặp thiên tai bão lụt, tai nạn, trong ngành y tế,...có chức năng di chuyển người bị nạn tới những nơi an toàn.

Tin xem thêm: 

Đặc biệt trong các bể bơi, cáng cứu hộ được sử dụng để di chuyển những người chẳng may gặp tai nạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Một số ưu điểm của cáng cứu hộ


Cáng cứu hộ được cấu tạo có phần khung được làm làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ, có chân chống chắc chắn, bề mặt là vải bạt, thiết bị có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Thiết kế chắc chắn, đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng và gấp gọn.

Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau.

Tải trọng lớn, có khả năng khiêng di chuyển vật lên đến 160kg.

 Mua cáng cứu hộ ở đâu uy tín giá tốt


Cáng cứu hộ mua ở đâu? luôn là câu hỏi mà người mua đặt ra nhiều nhất. Để khách hàng không bị hoang mang trong việc chọn lựa được sản phẩm tốt, Hanteco đã tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.

Giá thành cũng là yếu tố được người mua quan tâm. Để chọn mua được thiết bị chất lượng tốt, giá thành phải chăng, bạn hãy chọn lựa đơn vị uy tín sẽ tạo cho bạn sự an tâm trong chọn lựa được sản phẩm tốt và giá thành phải chăng. 

Hanteco chính là điểm đến uy tín, đáng tin cậy, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét