Những thông tin cần quan tâm về ghế cứu hộ bể bơi

Đối với hầu hết các chủ sở hữu hồ bơi, việc mua ghế cứu hộ không phải là một việc đơn giản. Vì ghế cứu hộ không bán phổ biến như các thiết bị cứu hộ khác, do đó, điều quan trọng là phải nghiên cứu nhu cầu để đưa ra lựa chọn thông minh. Một chiếc ghế cứu hộ chất lượng sẽ phục vụ nhu cầu của nhân viên cứu hộ trong khoảng thời gian khá dài. Điểm qua một vài thông tin trước khi mua một mẫu ghế phù hợp với nhu cầu:
1. Thời gian ghế được sử dụng
Ghế được sử dụng một vài tuần trong năm, một vài trờ trong ngày hoặc mười lăm giờ một ngày và kéo dài cả năm? Tùy thuộc vào tầm quan trọng và mức độ sử dụng ghế mà việc quyết định lựa chọn và đầu tư ghế cứu hộ với ngân sách hợp lý (ghế thường hoặc ghế nhập khẩu).

2. Không gian đặt ghế
Ghế cứu hộ chiếm một lượng không gian tương đối trên sàn hồ bơi, một chiếc ghế cố định sẽ chiếm ít không gian hơn mẫu ghế có thể di chuyển được. Nên đặt ghế ở khu vực 2 bên thành bể bơi để đảm bảo quan sát được toàn bộ hoạt động tại bể bơi.


3. Ngân sách
Giá của một chiếc ghế cứu hộ có thể dao động trong khoảng từ 3.000.000 đến 7.000.000 đồng. Bạn nên tham khảo giá thị trường trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với ngân sách của mình.

4. Chất liệu và thiết kế của ghế cứu hộ
Thiết kế đúng chuẩn, ghế cứu hộ thường được sử dụng chất liệu inox 304 chống han gỉ tốt, sử dụng được ở môi trường ngoài trời, chống tia UV và đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Mặt ghế sử dụng chất liệu nhựa composite cao cấp, chống ăn mòn bởi hóa chất, có độ bền và độ chịu lực cao. 

Chiều cao và kích thước của ghế được tính toán để đảm bảo thiết bị chắc chắn, an toàn và sử dụng hiệu quả cho quan sát bể bơi. Với chiều cao tối thiểu là 1.5m (tính từ bề mặt bể), sản phẩm được đặt ở hai bên thành bể để đảm bảo vị trí quan sát sát thuận tiện. 

Tùy vào ngân sách mà bạn có thể lựa chọn đặt mua ghế cứu hộ thường hoặc ghế nhập khẩu.

5. Địa chỉ cung cấp ghế cứu hộ chất lượng, chính hãng
à đơn vị chuyên phân phối ra thị trường các mẫu ghế cứu hộ tốt nhất, Hanteco có đầy đủ cả 2 mẫu ghế nhập khẩu và ghế trong nước, các sản phẩm dù có khác nhau nguồn gốc nhưng đều được cam kết về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Hanteco có địa chỉ tại: số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị cứu hộ chất lượng, chính hãng, đảm bảo đem đến nhiều dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.
Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ hữu ích trong việc mua ghế cứu hộ cho bể bơi của bạn. Trước khi lựa chọn, hãy đảm bảo bạn nắm được những kiến thức cơ bản về ghế cứu hộ, giá thành cũng như đơn vị cung cấp ghế uy tín, chất lượng. Đừng có quá quan trọng về chi phí ban đầu, hãy nhìn tới hiệu quả sử dụng của sản phẩm trong vòng 50 năm.


Nhận xét :

Đăng nhận xét