Cách chọn kích thước áo phao cứu sinh phù hợp

Áo phao cứu sinh được thiết kế không phải có một kích cỡ duy nhất để có thể phù hợp được với tất cả mọi người, cũng không phải là một chiếc áo phao sử dụng được trong mọi tình huống. Mỗi người cần có mức độ nổi khác nhau khi ở trong nước, chính vì vậy việc lựa chọn kích thước áo phao phần nào ảnh hưởng tới hoạt động của áo.
Áo phao có các kích cỡ cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người lớn, chúng được tình toán thiết kế gồm số đo cân nặng, vòng ngực để phù hợp với từng đối tượng. Một chiếc áo phao vừa vặn sẽ giúp bạn không tuột ra khỏi nó khi xuống nước. Hoặc một chiếc áo phao quá rộng sẽ làm bạn không thở được khi nó vượt lên vị trí mặt, đầu. Ngược lại nếu quá nhỏ sẽ gây khó chịu, bức bách, khiến các kết nối đai khoa có thể bị bung ra.


Áo phao cứu hộ sẵn số lượng lớn tại Hanteco

Điều quan trọng là đảm bảo rằng mỗi người đều cảm thấy thoải mái khi mặc áo phao bơi vừa vặn. Tùy thuộc vào mỗi độ tuổi và kích thước cơ thể mà việc lựa chọn áo phao cũng khác nhau. 

1. Lựa chọn áo phao cho trẻ nhỏ 


Đối với các bé thì việc lựa chọn áo phao cứu sinh phụ thuộc vào cân nặng. Một chiếc áo phao là vật dụng cần thiết khi bơi giúp bảo vệ an toàn cho trẻ khi chơi đùa dưới nước, nhất là đối với các bé chưa có kỹ năng bơi lội. Áo phao cho bé phải có chất liệu dày, bền, không bị phai màu khi sử dụng, các loại áo phao này cần được thiết kế có khóa cài chắc chắn và có thể thay đổi kích thước để vừa vặn với bé. 

Size áo 1,2,3 sẽ phù hợp với các trẻ có cân nặng dưới 30kg, khi lựa chọn áo phao cứu sinh cho bé, các mẹ nên để bé mặc thử và cài các khóa đúng cách để cho bé hoạt động thoải mái nhất.
Có các kích thước áo phao khác nhau
2. Lựa chọn áo phao với người lớn 

Khác với trẻ nhỏ, người lớn lại lựa chọn áo phao bằng cách đo số đo vòng ngực, nhất là đối với nữ giới. Ở lứa tuổi này, khi lựa chọn áo phao cần lưu ý tới giới tính, đặc điểm áo dành cho nam và nữ có sự khác nhau về đặc điểm vai và ngực. Bởi vị trí đặt xốp trên áo có liên quan trực tiếp, tạo sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt khi hoạt động ở dưới nước. 


Lựa chọn những mẫu áo phao có thiết kế nhiều đai sẽ đảm bảo an toàn và chắc chắn cho người mặc. 


Cùng tham khảo bảng size áo dưới đây để lựa chọn được kích thước áo phù hợp nhất nhé.
Bảng size áo phao thường được sử dụng
Hanteco là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị cứu hộ bể bơi chất lượng, uy tín, đảm bảo giá thành tốt nhất. Đến với Hanteco khách hàng được tư vấn và lựa chọn các size áo phù hợp với bản thân. Hơn thế nữa, chúng tôi có sẵn các thiết bị cứu hộ số lượng lớn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. 

Mời liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008.
>> Địa chỉ mua áo phao - phao cứu hộ uy tín tại Hà Nội

Nhận xét :

Đăng nhận xét