Cách chọn size áo phao cứu hộ người lớn, tiêu chí chọn áo phao tốt



Áo phao cứu hộ là một sản phẩm vô cùng hữu dụng trong rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí dưới nước, việc lựa chọn được một chiếc áo phao bơi chất lượng đã khó nay làm sao để chọn được size vừa vặn lại càng khó hơn hãy cùng tìm hiểu 2 vấn đề này ngay trong bài viết mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây.


ao phao boi cuu ho


Tiêu chí chọn áo phao cứu hộ tốt


Là một chiếc áo tốt phải đảm bảo thiết kế phù hợp với hoàn cảnh, phù hợp với mục đích sử dụng. Cụ thể kiểu dáng thiết kế, chất liệu, chất lượng. màu sắc,.. Hãy cùng đi chi tiết các đặc điểm này trong phần dưới đây và nêu ra tiêu chí chọn áo phao bơi tốt cho người lớn nhé!

- Kiểu dáng thiết kế: Dạng một chiếc áo ba lỗ gọn gàng không cồng kềnh, dễ dàng mặc, dễ hoạt động, không làm cản trở ngay cả khi ở dưới nước

- Chất liệu nhựa PE cao cấp không thấm nước, không bị thấm hơi và cản gió tối ưu. Ngoài ra nó không bị ăn mòn bởi hóa chất, tia UV nắng gió, nhiệt độ môi trường.

- Lõi được làm từ vật liệu Foam cho tính nổi được tối ưu mà trọng lượng áo phao lại nhẹ nhất có thể

- Đường chỉ được làm từ sợi nilon giúp nó dai hơn loại thường, khó đứt, bền..

- Chất lượng áo: Ở đây muốn nói đến độ bền, đường vải cắt, may gọn gàng, hợp lý, chắc chắn, tức gia công hoàn thiện tốt

- Màu sắc: Màu áo phao thường là những màu nổi bật, được sử dụng phổ biến hiện nay là xanh và cam



Cách chọn size áo phao cứu hộ cho người lớn


Đối với trẻ thì chúng ta có cách chọn kích cỡ áo phao là dựa theo cân nặng mà bé đang có, vậy với người lớn thì sao? Lại dựa vào số đo vòng ngực nhé!

Hãy chọn size áo phao phù hợp với kích cỡ vòng ngực mà bạn đang sở hữu là bao nhiêu hãy chia đôi và chọn áo có bề ngang bằng số vừa chia đôi.



Trên đây là một vài thông tin cho bạn mong rằng nó sẽ giúp chúng ta chọn lựa được những chiếc áo phao bơi cứu hộ người lớn. Bạn có nhu cầu mua áo phao cứu hộ các loại hãy liên hệ Hanteco Việt Nam.

Nhận xét :

Đăng nhận xét