Địa chỉ mua móc cứu hộ bể bơi uy tín chất lượng tốt

Móc cứu hộ có chức năng hỗ trợ các công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả, giúp cứu vớt người gặp nạn trong bể bơi, sông, biển,...nhanh chóng hiệu quả. Dưới đây mời quý khách hàng cùng Hanteco tìm hiểu thông tin chi tiết về thiết bị này nhé.


Địa chỉ mua móc cứu hộ bể bơi uy tín chất lượng tốt


Điểm nổi bật và công dụng của thiết bị móc cứu hộ

- An toàn bể bơi, trên sông, trên biển luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, theo thống kê về các tai nạn bể bơi đến từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau: không biết bơi, đuối nước, chuột rút, té ngã,...và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng về tính mạng
- Bởi vậy việc trang bị những thiết bị cứu hộ cần thiết trong đó không thể thiếu móc cứu hộ. Móc cứu hộ không chỉ có công dụng để kéo, vớt người bị nạn vào bờ nhanh chóng, hiệu quả mà người cứu không cần phải xuống nước, đảm bảo an toàn cho cả hai.
- Được tạo ra từ chất liệu thép không gỉ 304, bên ngoài được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện không bị bong tróc, ăn mòn hóa chất, chống tia UV, có thể kéo vật nặng lên đến 100kg.
- Thiết kế có khớp nối với sào nhôm tạo cán dài, hỗ trợ công việc cứu hộ dễ dàng và tiện lợi hơn.

Xem thêm:  Địa chỉ mua sào cứu hộ bể bơi giá tốt nhất trên toàn 

Mua móc cứu hộ uy tín tại Hanteco

Hiện nay, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi vui chơi trong hồ bơi, trên sông, trên biển. Trang bị những thiết bị cứu hộ chính là vấn đề đảm bảo an toàn nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người.
Để các khách hàng của mình được sử dụng những thiết bị tốt, đảm bảo với mức giá thành phải chăng. Hanteco đã tìm kiếm và hợp tác với những nhà sản xuất uy tín, thương hiệu lớn để cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Khi đến với Hanteco bạn không chỉ được tư vấn chọn mua được thiết bị móc cứu hộ tốt mà còn được tiếp cận với rất nhiều thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng tốt nhất.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà
Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét