Thiết bị cứu hộ bể bơi - Tầm quan trọng của ghế cứu hộ

Trong bộ dụng cụ thiết bị cứu hộ bể bơi không thể thiếu ghế cứu hộ bể bơi, được thiết kế giúp người quan sát toàn bộ các hoạt động trên bể bơi tốt nhất, nhằm hạn chế những rủi ro tai nạn. Ghế cứu hộ được thiết kế bằng thép không gỉ, bền bỉ và an toàn với người sử dụng.

Thiết bị cứu hộ bể bơi - Tầm quan trọng của ghế cứu hộ

Chức năng của ghế cứu hộ - ghế quan sát bể bơi


Ghế cứu hộ bể bơi hay còn được gọi là ghế quan sát, được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ chắc chắn có chức năng giúp người sử dụng dễ dàng quan sát mọi vị trí trong hồ bơi hoặc được sử dụng làm ghế trọng tài trong các cuộc thi đấu thể thao như bóng chuyền, cầu lông, tennis,...
 XEM THÊM: Sản phẩm cứu hộ cứu nạn

Ưu điểm nổi bật của ghế cứu hộ


Ghế tạo thành từ các ống thép chắc chắn từ chất liệu thép không gỉ hay inox 304 được ghép với nhau bởi các mối hàn thành một bộ khung chắc chắn, bề mặt ghế làm bằng chất liệu nhựa composite bền đẹp cho cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ngồi.

Được thiết kế kích thước phù hợp với các loại hình bể bơi, không tốn diện tích đặt, người dùng dễ dàng quan sát toàn bộ khu vực và hỗ trợ công tác cứu hộ, an ninh tốt nhất.

Với chiều cao tối thiểu là 1.5m (tính từ bề mặt bể), Ghế cứu hộ được đặt ở vị trí giữa hai bên thành bể để đảm bảo vị trí quan sát sát thuận tiện. Trong lượng ghế nhẹ, dễ dàng di chuyển lắp đặt.

HANTECO chuyên cung cấp các thiết bị cứu hộ bể bơi: áo phao, phao bơi, cáng cứu hộ, loa cứu hộ, ghế cứu hộ,...chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Khi đến với chúng tôi, bạn không chỉ chọn mua được những thiết bị cứu hộ đảm bảo, chất lượng tốt mà còn được tiếp cận với rất nhiều thiết bị bể bơi, phụ kiện hồ bơi, thiết bị vệ sinh bể bơi chính hãng.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét