Áo phao cứu hộ dưới nước chất lượng tốt cho tất cả mọi người

Một chiếc áo phao là thiết bị quan trọng được trang bị trong các bể bơi, hồ bơi, trên tàu thuyền, hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn tại vùng thiên tai lũ lụt,...Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho mọi người trong các hoạt động trong môi trường nước, Hanteco xin giới thiệu tới sản phẩm áo phao cứu hộ, mời bạn cùng tham khảo.
Áo phao cứu hộ dưới nước chất lượng tốt cho tất cả mọi người



Yêu cầu đối với áo phao cứu hộ



Để đảm bảo an toàn về tính mạng trong các hoạt động dưới nước, việc trang bị cho mình một chiếc áo phao trước khi xuống nước là điều vô cùng cần thiết. Kể cả khi bạn không biết bơi, hay biết bơi thì sử dụng áo phao cũng sẽ giúp bạn tránh khỏi những tai nạn không mong muốn như: chuột rút, đuối nước,...
- Áo phao làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Một chiếc áo phao đảm bảo yêu cầu kích thước size lớn, nhỏ đa dạng, vừa vặn với cơ thể người dùng và cho cảm giác thoải mái với mọi hoạt động dưới nước.
- Màu sắc nổi bật, dễ dàng nhận biết trong các tình huống đặc biệt, quan trọng.


Áo phao - Một số điều bạn cần biết



- Các thiết bị cứu hộ tại hồ bơi, trên sông, trên biển, tàu thuyền,...đều phải được trang bị áo phao cứu hộ với số lượng lớn.
Áo phao cứu hộ dưới nước chất lượng tốt cho tất cả mọi người

- Áo phao phải có kích cỡ đa dạng phù hợp cho các đối tượng người dùng.
- Trẻ em ở một độ tuổi nhất định phải được yêu cầu mặc áo phao khi tham gia các hoạt động dưới nước (thường dưới 13 tuổi - xem các yêu cầu quy định của nhà nước)
- Những người tham gia vào một số môn thể thao dưới nước được yêu cầu mặc áo phao (thường là trượt tuyết và vận hành tàu thủy cá nhân - xem các yêu cầu của nhà nước)
Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, áo phao cứu sinh, áo phao cứu hộ là thiết bị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành phải chăng.

Mua áo phao cứu sinh ở đâu và giá có đắt không? 

Trên đây là những thông tin Hanteco đã chia sẻ về thiết bị áo phao cứu hộ, để được tư vấn hay mua hàng số lượng lớn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty để được tư vấn cũng như nhận báo giá ưu đãi nhất nhé.

Thông tin công ty
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét