Phao bơi cứu hộ á? Quên đi nếu bạn có những đồ vật này

Chắc những đồ vật này chỉ được nhắc đến nhiều tại thời xưa, khi mà các bạn trẻ vẫn còn tắm ao, tắm sông,.. chứ hiện nay thì phao bơi được người ta sản xuất đại trà rồi, có rất nhiều chủng loại như phao bơi cứu sinh, phao tròn thời trang, phao giường nằm,..

Nhưng để nhắc lại tuổi thơ dữ dội mời bạn tham khảo qua vài vật dụng mà chúng ta đã từng sử dụng để thay thế một chiếc phao bơi lý tưởng.

> Thông tin thêm: Hanteco chuyên cung cấp phân phối các loại áo phao bơi cứu sinh chính hãng, các loại phao tròn cứu hộ nhựa và xốp, các thiết bị hỗ trợ công tác cứu hộ tại bể bơi, khu vui chơi dưới nước, đi biển. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ công ty Hanteco Việt Nam theo số hotline 0972.003.001 để được tư vấn và báo giá sỉ lẻ.

Các vật dụng nổi tốt dưới nước ngang một chiếc phao chuyên dụng

1. Săm xe ô tô

Chẳng cần phải giới thiệu quá nhiều, một chiếc săm xe ô tô vẫn đang là chiếc phao cứu sinh, phao bơi lý tưởng tại các bãi biển hiện nay chứ không chỉ của riêng những ngày xưa cũ.




Với một chiếc săm căng đầy khí bên trong có thể nâng được hơn tạ đấy nhé bạn có đến 1 tạ không? Nếu không thì hãy yên tâm mà sử dụng nó đi.

2. Can nhựa

Chẳng thể gọi nó là một chiếc phao bơi được nhưng nó lại sở hữu những ưu điểm tương tự như một chiếc phao. Độ nổi của nó tỉ lệ thuận với kích thước của chiếc can, độ rỗng bên trong.



Tôi còn nhớ có lần, chỉ vì muốn cố dìm chiếc can nhựa xuống sâu mà trượt tay, nó vụt nổi lên mặt nước rất mạnh, hậu quả là dính phát trời giáng vào cằm (vỡ alo đó =D ).

3. Phao xốp

Được dùng rất nhiều trong các sản phẩm hàng hóa giúp chúng tránh khỏi va đập gây ra vỡ, hỏng. Xốp là vật liệu nổi rất tốt, bạn có thể kiếm một mẩu xốp đặc như 1 chiếc rổ thôi cũng khiến bạn nổi trên mặt nước mà chẳng cần vùng vẫy.

4. Cây chuối



> Bài viết trước: Top những địa chỉ bán áo phao bơi cứu hộ GIÁ RẺ


Đây mới là tuổi thơ dữ dội khi nhắc đến thứ này, khả năng nổi của nó tuy không cao nhưng vẫn đủ dùng cho những thanh niên có nhu cầu nghỉ ngơi sau những chuyến bơi dài mỏi. Ghì nhẹ thì nó là thứ sử dụng tốt y hệt như một chiếc phao bơi cứu hộ.

Trên đây là 4 thứ có thể giúp bạn thực hiện làm một chiếc phao bơi mà chẳng phải đi đâu tìm kiếm, nếu có nhu cầu mua áo phao bơi cứu sinh, phao cứu hộ, hãy liên hệ công ty Hanteco để được tư vấn.

Trở vệ trang chủ: https://cuuhogiare.blogspot.com/

Nhận xét :

Đăng nhận xét