Áo phao bơi cứu hộ GIÁ RẺ

Thiết bị cứu hộ tại Hanteco là sản phẩm được kiểm định, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật mà pháp luật quy định trước khi thương mại. Riêng sản phẩm áo phao bơi cứu hộ tại công ty là loại được làm từ chất liệu chống thấm nước, đa dạng kích cỡ, 2 màu sắc xanh và cam bắt mắt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn để trang bị phòng tránh đuối nước hay học bơi, đi biển,..


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


- Tên sp: Áo phao bơi cứu hộ, áo phao bơi cứu sinh

- Xuất xứ: Việt Nam

- Công ty may: Hoàng Anh

- Màu sắc: Xanh lá + Cam (có phản quang tốt)

- Kích cỡ (size): 2, 3, 4, 5, 6

- Chất liệu và cấu tạo: Vải (làm từ polyethylen chống thấm nước) + lõi xốp dày + chỉ may làm từ 100% ni lông + chốt khóa linh hoạt chắc chắn

- Ứng dụng: Dùng cho người lớn, trẻ em, áo phao cứu hộ được sử dụng trong rất nhiều công tác cứu hộ cứu nạn sông nước, phòng tránh đuối nước, dành cho người tập bơi, bảo đảm an toàn cho trẻ em khi vui chơi ở công viên nước,.. Áo phao cũng là một trong những trang bị cứu hộ mà các phương tiện lưu thông trên đường thủy cần phải có đã được pháp luật quy định và ban hành.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ÁO PHAO BƠI CỨU HỘ TẠI HANTECO


- Áo phao bơi là 1 trong những thiết bị cứu hộ đang được bán tại Hanteco, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật về khả năng nổi, khả năng phản quang phát sáng, đường may, loại chất liệu, kích cỡ.

- Vải làm từ chất liệu chống thấm nước, an toàn với hóa chất hồ bơi nên độ bền tối ưu, các đường chỉ may liền mạch, chắc chắn bọc lớp lõi xốp bên trong tạo thành một chiếc áo như những chiếc thông thường.

Áo có các loại kích cỡ cho trẻ em và cả người lớn nên phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể dựa vào bảng kích cỡ dưới đây để chọn cho mình một chiếc áo phù hợp nhé.


Ngoài áo phao cứu hộ bên Hanteco còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm thiết bị khác nữa. Mọi chi tiết cần tư vấn hãy vui lòng liên hệ về 0972.003.001 hoặc đến trực tiếp 17b6 ngõ 332 Hoàng Công Chất - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Nhận xét :

Đăng nhận xét