Cáng cứu hộ - Cáng cứu thương có cần thiết trong bể bơi không?

Cáng cứu hộ bể bơi hay còn gọi là cáng cứu thương, cáng y tế có chức năng hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả. Cáng có chức năng để người bị nạn nằm lên sau đó di chuyển họ về nơi an toàn. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này và mua được sản phẩm tốt, mời bạn cùng tham khảo dưới đây nhé.

Cáng cứu hộ - Cáng cứu thương có cần thiết trong bể bơi không?

Cáng cứu hộ bể bơi có chức năng gì?có cần thiết không?


Việc trang bị những dụng cụ hỗ trợ công tác cứu hộ cứu nạn cần thiết cho bể bơi vô cùng quan trọng, gồm có: áo phao, phao cứu sinh, còi, loa cứu hộ, móc cứu hộ và cáng cứu hộ,...
Trong đó cáng cứu hộ là thiết bị vô cùng quan trọng có chức năng giúp di chuyển nhanh chóng những người chẳng may gặp nạn trong vùng thiên tai, bão lụt, trong ngành y tế,....về nơi an toàn.

Mua cáng cứu hộ tốt nhất tại Hanteco

Cáng cứu hộ được thiết kế chia làm 2 phần chính: phần khung được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn và chống chịu mọi điều kiện của môi trường, có chân chống chắc chắn và bề mặt cáng làm từ chất liệu vải bạt chắc chắn không bị rách.

Cáng cứu hộ - Cáng cứu thương


Thiết kế chắc chắn, đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng và gấp gọn sau khi sử dụng. Đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau. Tải trọng lớn, có khả năng khiêng di chuyển vật lên đến 160kg.

Bởi vậy việc trang bị và sở hữu một chiếc cáng cứu hộ trong bộ dụng cụ cứu hộ cứu nạn tại bể bơi là vô cùng cần thiết.

Mua cáng cứu hộ bể bơi uy tín giá tốt tại Hanteco


Cũng như các thiết bị bể bơi khác, cáng cứu hộ bể bơi cũng được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị và đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên để lựa chọn được thiết bị tốt, giá thành phải chăng luôn được khách hàng quan tâm.
Để khách hàng của mình không cảm thấy lo lắng và băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm, Hanteco đã nhập kho rất nhiều thiết bị cáng cứu hộ chất lượng tốt, cung cấp đến người mua.

Quý khách hàng đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi.

Ngoài cung cấp phụ kiện phao chia làn bể bơi chính hãng giá tốt, Hanteco còn cung cấp các thiết bị bể bơi, hóa chất xử lý nước,...cung cấp các dịch vụ thi công xây dựng và lắp đặt thiết bị bể bơi uy tín.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: Hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét