Tham khảo loại phai cứu sinh bể bơi chất lượng tốt an toàn cho mọi người

Để đảm bảo an toàn cho mọi người khi vui chơi dưới nước và kịp thời cứu vớt người gặp nạn trong hồ bơi, sông hồ, trên biển thì việc chuẩn bị các thiết bị phao cứu sinh bể bơi là cần thiết. Bạn đang cần tìm mua loại phao cứu sinh bể bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn nhé.

Tham khảo loại phai cứu sinh bể bơi chất lượng tốt an toàn cho mọi người

Phao cứu sinh chất lượng tốt do Hanteco cung cấp


Phao bơi là một trong những thiết bị cứu hộ cần thiết không thể thiếu trong các bể bơi, trên tàu thuyền thường xuyên hoạt động trên sông, biển. Sản phẩm được tạo ra từ các loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên thì thông dụng và cho hiệu quả nhất vẫn là các loại phao bơi nhựaphao xốp.

Phao xốp - Phao nhựa, thiết kế từ chất liệu cao cấp, chắc chắn, bền đẹp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa chất cực tốt.

Màu sắc nổi bật, bắt mắt còn được gắn thêm miếng dán phản quang tạo điều kiện tốt nhất cho người gặp nạn dễ dàng phát hiện, nhìn thấy thiết bị phao và bám vào.

Phao bơi - Tầm quan trọng của phao bơi trong công tác cứu hộ cứu nạn

Phao bơi hay phao cứu sinh, phao cứu hộ còn được tích hợp thêm một sợi dây với mục đích khi quăng phao tới chỗ người bị nạn dễ dàng kéo họ về nơi an toàn.

Tham khảo loại phai cứu sinh bể bơi chất lượng tốt an toàn cho mọi người

Mua phao cứu sinh chất lượng tốt, giá rẻ uy tín tại Hanteco


Hanteco được khách hàng tin tưởng chọn lựa và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Phao cứu sinh là một sản phẩm cứu hộ chúng tôi cung cấp nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi hoạt động dưới nước.
Từng sản phẩm áo phao cung cấp tại công ty đều được kiểm định về chất lượng theo tiêu chuẩn hiện hành. Để được tư vấn, giải đáp Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét