Nơi mua áo phao đi biển “chất lượng” tại Hà Nội

Áo phao hay áo phao đi biển đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta, bạn thường thấy chúng xuất hiện ở các điểm như bể bơi, sông, hồ, bãi biển, trong công tác cứu hộ cứu nạn các vùng bão lụt. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Hãy cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Nơi mua áo phao đi biển “chất lượng” tại Hà Nội

Áo phao đi biển do Hanteco cung cấp


Khi tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước, đảm bảo an toàn cho mình và mọi người xung quanh là việc vô cùng quan trọng. Bởi vì thế trang bị những thiết bị cứu hộ an toàn vô cùng cần thiết, trong đó không thể thiếu áo phao.

Mẹo chọn mua áo phao cứu sinh "TỐT" nhất

Khi mặc trên người chiếc áo phao đi biển không chỉ giúp bạn tự tin và an toàn hơn khi tham gia các hoạt động dưới nước, mà còn đảm bảo an toàn về tính mạng khi gặp những tai nạn không mong muốn xảy ra, áo phao còn hỗ trợ các công tác cứu hộ cứu nạn hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của áo phao đi biển tại Hanteco

Áo phao bơi được cấu tạo từ chất liệu vải PE cao cấp và lớp xốp chống thấm nước cực hiệu quả và đảm bảo độ bền lâu dài. Bên ngoài áo được tích hợp thêm các dây đai, khóa bấm chắc chắn.

Áo phao đi biển tại Hanteco có khả năng nâng đỡ cơ thể người sử dụng nổi trên mặt nước dễ dàng, khi bạn mặc nó sẽ đảm bảo được sự an toàn khi tham gia các hoạt động dưới nước.

Thiết kế đa dạng về kích thước, màu sắc phong phú phù hợp với các đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

Hanteco đơn vị mua áo phao đi biển tốt nhất tại Hà Nội


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp áo phao đi biển cũng như có rất nhiều loại áo phao. Nhưng để lựa chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng tốt, giá thành phải chăng luôn là mong muốn của khách hàng.

Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, thiết bị cứu hộ chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng.

Để chọn mua được áo phao đi biển chất lượng tốt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hanteco để được tư vấn và nhận báo giá ưu đãi nhất nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn
Email: info@hanteco.vn

Nhận xét :

Đăng nhận xét